ระดับ >>ปวช. | |||||||
ลำดับ | แผนกวิชา | สาขางาน | จำนวนที่รับ | ยอดจัดสรรโควตา | ยอดที่คงรับได้ | ยอดที่สมัคร | คงเหลือ(ขาด/เกิน) |
1 | ช่างยนต์ | ยานยนต์ | 160 | 89 | 71 | 184 | -113 |
2 | ช่างกลโรงงาน | เครื่องมือกล | 160 | 37 | 123 | 100 | 23 |
3 | ช่างเชื่อมโลหะ | ผลิตภัณฑ์ | 40 | 12 | 28 | 11 | 17 |
4 | ช่างไฟฟ้ากำลัง | ไฟฟ้ากำลัง | 160 | 50 | 110 | 86 | 24 |
5 | ช่างอิเล็กทรอนิกส์ | อิเล็กทรอนิกส์ | 80 | 22 | 58 | 28 | 30 |
6 | ช่างก่อสร้าง | ก่อสร้าง | 40 | 9 | 31 | 14 | 17 |
7 | สถาปัตยกรรม | สถาปัตยกรรม | 40 | 9 | 31 | 21 | 10 |
8 | โยธา | โยธา | 80 | 33 | 47 | 32 | 15 |
9 | เทคนิคคอมพิวเตอร์ | เทคนิคคอมพิวเตอร์ | 40 | 16 | 24 | 16 | 8 |
10 | เทคโนโลยีสารสนเทศ | เทคโนโลยีสารสนเทศ | 40 | 12 | 28 | 27 | 1 |
ยอดรวม | 840 | 289 | 551 | 519 | 32 |
ระดับ >>ปวส. พื้น ปวช. | |||||||
ลำดับ | แผนกวิชา | สาขางาน | จำนวนที่รับ | ยอดจัดสรรโควตา | ยอดที่รับได้ | ยอดที่สมัคร | คงเหลือ(ขาด/เกิน) |
1 | เครื่องกล | เทคนิคยานยนต์ | 40 | 9 | 31 | 19 | 12 |
2 | เครื่องกล | เทคนิคยานยนต์ (ทวิภาคี) | 40 | 40 | 0 | 0 | 0 |
3 | เทคนิคการผลิต | เครื่องมือกล | 40 | 25 | 15 | 24 | -9 |
4 | เทคคนิคการผลิต | เครื่องมือกล (ทวิภาคี) | 20 | 20 | 0 | 0 | 0 |
5 | เทคนิคโลหะ | เทคโนโลยีงานเชื่อมโครงสร้างโลหะ | 20 | 8 | 12 | 1 | 11 |
6 | ไฟฟ้ากำลัง | ไฟฟ้าควบคุม | 40 | 29 | 11 | 5 | 6 |
7 | ไฟฟ้ากำลัง | ไฟฟ้าควบคุม (ทวิภาคี) | 20 | 0 | 20 | 1 | 19 |
8 | ไฟฟ้ากำลัง | ไฟฟ้ากำลัง | 40 | 30 | 10 | 3 | 7 |
9 | อิเล็กทรอนิกส์ | อิเล็กทรอนิกส์ทรอนิกส์อุตสาหกรรม | 40 | 9 | 31 | 10 | 21 |
10 | การก่อสร้าง | เทคนิคก่อสร้าง | 20 | 9 | 11 | 6 | 5 |
11 | การก่อสร้าง | เทคนิคก่อสร้าง (ทวิภาคี) | 20 | 0 | 20 | 0 | 20 |
12 | โยธา | โยธา | 40 | 3 | 37 | 2 | 35 |
13 | เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ | คอมพิวเตอร์ฮาดแวร์ | 40 | 7 | 33 | 2 | 31 |
14 | เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ | คอมพิวเตอร์ฮาดแวร์ (ทวิภาคี) | 20 | 0 | 20 | 0 | 20 |
15 | เทคโนโลยีสารสนเทศ | เทคโนโลยีสารสนเทศ | 20 | 6 | 14 | 2 | 12 |
16 | เทคโนโลยีสารสนเทศ | เทคโนโลยีสารสนเทศ (ทวิภาคี) | 20 | 0 | 20 | 0 | 20 |
ยอดรวม | 480 | 195 | 285 | 75 | 210 |
ระดับ >>ปวส. พื้น ม.6 | |||||||
ลำดับ | แผนกวิชา | สาขางาน | จำนวนที่รับ | ยอดจัดสรรโควตา | ยอดที่รับได้ | ยอดที่สมัคร | คงเหลือ(ขาด/เกิน) |
1 | เครื่องกล | เทคนิคยานยนต์ (พื้น ม.6) | 80 | 27 | 53 | 79 | -26 |
2 | เทคนิคการผลิต | เครื่องมือกล (พื้น ม.6) | 80 | 24 | 56 | 53 | 3 |
3 | เทคนิคโลหะ | เทคนิคการเชื่อมอุตสาหกรรม (ทวิภาคี พื้น ม.6) | 20 | 10 | 10 | 14 | -4 |
4 | ไฟฟ้ากำลัง | ไฟฟ้าควบคุม (พื้น ม.6) | 40 | 6 | 34 | 14 | 20 |
5 | ไฟฟ้ากำลัง | ไฟฟ้ากำลัง (พื้น ม.6) | 40 | 12 | 28 | 40 | -12 |
6 | ก่อสร้าง | เทคนิคก่อสร้าง (พื้น ม.6) | 20 | 9 | 11 | 31 | -20 |
7 | เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ | คอมพิวเตอร์ฮาดแวร์ (พื้น ม.6) | 40 | 1 | 39 | 12 | 27 |
8 | เทคโนโลยีสารสนเทศ | เทคโนโลยีสารสนเทศ (พื้น ม6.) | 20 | 1 | 19 | 17 | 2 |
ยอดรวม | 340 | 90 | 250 | 260 | -10 |
ระดับ >>ปริญญาตรี (ทล.บ.) | |||||||
ลำดับ | แผนกวิชา | สาขางาน | จำนวนที่รับ | ยอดจัดสรรโควตา | ยอดที่รับได้ | ยอดที่สมัคร | คงเหลือ(ขาด/เกิน) |
1 | เทคโนโลยียานยนต์ | เทคโนโลยียานยนต์ | 20 | 11 | 9 | 17 | -8 |
2 | เทคโนโลยีไฟฟ้า | เทคโนโลยีไฟฟ้า | 20 | 11 | 9 | 10 | -1 |
3 | เทคโนโลยีการก่อสร้าง | เทคโนโลยีการก่อสร้าง | 20 | 0 | 20 | 6 | 14 |
ยอดรวม | 60 | 22 | 38 | 33 | 5 |